024 3783 2121 | CSKH : 024 3202 6888  |  info@cpavietnam.vn; hotro@cpavietnam.vn
Tưng bừng Lễ tổng kết và Tiệc tất niên năm 2023 của CPA VIETNAM.

 

Hòa chung không khí rộn ràng ngày xuân, chiều ngày 26/01/2024 vừa qua, Công ty Kiểm toán CPA VIETNAM đã tổ chức chương trình Year End Party để tổng kết các hoạt động trong năm 2023 và chúc mừng năm mới 2024. Sự kiện được tổ chức ở Nhà hàng Tràng An Palace, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Hà Nội. Đồng thời, sự kiện cũng là dịp để các thành viên trong công ty gặp mặt và trao nhau những tình cảm chân thành nhất.

Buổi tiệc có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty, các vị khách quý, đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên CPA VIETNAM tại Hà Nội.

Phát biểu khai mạc từ Chủ tịch HĐTV

Tại sự kiện, ông Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch HĐTV Công ty Kiểm toán CPA VIETNAM đã phát biểu khai mạc chương trình. Ông gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, nhân viên của công ty đã nỗ lực làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian qua và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể các khách mời, các cán bộ nhân viên một năm mới đầy hứng khởi, hạnh phúc và thành công. Chủ tịch HĐTV cũng đã có những lời chia sẻ rất tâm huyết động viên tinh thần và truyền động lực đến tất cả thành viên CPA VIETNAM, hướng đến một năm mới bứt phá “thành công, đại thành công”.

Ông Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch HĐTV phát biểu khai mạc Tiệc.

Nhân dịp này, Chi Hội Kế toán Công ty Kiểm toán CPA VIETNAM cũng vinh dự đón nhận bằng khen là “Chi hội có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển Hiệp Hội kế toán và Kiểm toán Việt Nam năm 2023” do Chủ tịch Hiệp Hội – PGS. TS Đặng Văn Thanh trao tặng.

Ông Phan Thanh Nam – Phó Tổng giám đốc thay mặt Ban lãnh đạo CPA VIETNAM lên nhận bằng khen “Tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển của Hiệp Hội kế toán và kiểm toán Việt Nam năm 2023” do PGS. TS Đặng Văn Thanh -  Nguyên phó chủ nhiệm Ủy ban tài chính ngân sách quốc hội, Chủ tịch Hiệp hội kế toán và kiểm toán VN trao tặng.

Bên cạnh đó, Ông Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch HĐTV CPA VIETNAM cũng vinh dự đón nhận bằng khen là cá nhân có “thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam năm 2023”

Ông Nguyễn Phú Hà – Chủ tịch HĐTV CPA VIETNAM lên nhận bằng khen “Cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển của Hiệp Hội kế toán và Kiểm toán Việt Nam năm 2023” do PGS. TS Đặng Văn Thanh -  Nguyên phó chủ nhiệm Ủy ban tài chính ngân sách quốc hội, Chủ tịch Hiệp hội kế toán và kiểm toán VN trao tặng.

Niềm vui nối tiếp niềm vui, CPA VIETNAM vinh dự đón nhận bằng khen của Đảng ủy Khối DN Đảng bộ Quận Thanh xuân cho tập thể và các cá nhân thuộc Chi bộ Công ty Kiểm toán CPA VIETNAM đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2023 do Ông Nguyễn Văn Minh – Bí thư Đảng ủy khối DN quận Thanh Xuân trao tặng.

Ông Vũ Ngọc Án - Bí thư Chi bộ Công ty Kiểm toán CPA VIETNAM và các cá nhân thuộc Chi bộ CPA VIETNAM đón nhận bằng khen là các "tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2023" do Ông Nguyễn Văn Minh - Bí thư Đảng Ủy Khối doanh nghiệp Quận Thanh Xuân lên trao tặng.

Vinh danh những tập thể, cá nhân hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ

Year End Party 2023 thật sự là một sự kiện đáng nhớ bởi tại buổi Tiệc, thay mặt Ban lãnh đạo, Chủ tịch HĐTV – Ông Nguyễn Phú Hà đã tổng kết lại những thành tựu trong năm 2023, chia sẻ những mục tiêu kế hoạch trong năm 2024. Nhiều cá nhân, phòng ban có thành tích tốt, xuất sắc trong năm 2023 đã được vinh danh. Đây là sự ghi nhận của Ban lãnh đạo công ty với những cố gắng của các cá nhân, phòng ban và cũng là động lực để mỗi cán bộ nhân viên trong CPA VIETNAM đoàn kết, tiếp tục phấn đấu, xây dựng ngôi nhà chung lớn mạnh.

Đại diện Tập thể Phòng nghiệp vụ 2 và Phòng Kiểm toán đầu tư xây dựng cơ bản lên nhận bằng khen "tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023"

Lãnh đạo Phòng Dịch vụ khách hàng, Phòng Nhân sự, Phòng Hành chính Quản trị lên nhận bằng khen là "tập thể Phòng đã hoàn thành nhiệm vụ năm 2023"

Các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023 lên nhận bằng khen

Ban lãnh đạo cùng các khách quý chính thức khai Tiệc:

Ông Nguyễn Phú Hà - Chủ tịch HĐTV cùng tập thể cán bộ nhân viên Phòng Nghiệp vụ 2

Ông Nguyễn Phú Hà - Chủ tịch HĐTV cùng một số Lãnh đạo đại diện các Phòng chức năng

Ông Nguyễn Phú Hà - Chủ tịch HĐTV cùng các vị khách quý 

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc

Một bữa tiệc Year End Party không thể nào thiếu những tiết mục văn nghệ đặc sắc, điển hình như là tiết mục nhảy của Team các phòng chức năng, các tiết mục hát đơn ca, tập thể đến từ các Phòng nghiệp vụ và Chi nhánh. Các chương trình văn nghệ ấn tượng đã làm bừng sáng sân khấu, thể hiện được tinh thần đoàn kết, sáng tạo của các phòng trong Công ty. Trong đó, tiết mục nhảy của Team các Phòng chức năng đã thu hút nhiều sự chú ý nhất từ khán giả.

Tiết mục nhảy tập thể của các Phòng chức năng rất sôi động và hào hứng.

Nhân viên CPA VIETNAM hào hứng với trò chơi tại buổi Tiệc

Đây là dịp tăng thêm sức mạnh đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên của CPA VIETNAM, đồng thời cũng là dịp để Ban Lãnh đạo CPA VIETNAM cùng toàn thể CBCNV nhìn lại, ghi nhận những cố gắng, nỗ lực phấn đấu trong suốt năm 2023 và cùng nhau đưa ra những hoạch định về một năm mới 2024 tràn đầy thành công, hứng khởi.

Kết thúc chương trình, các cán bộ, nhân viên CPA VIETNAM trao nhau những lời chúc tốt đẹp và cùng nhau chụp những tấm hình tập thể để kỉ niệm cho sự kiện quan trọng này. CPA VIETNAM hi vọng rằng các cán bộ, nhân viên của công ty đã có những khoảnh khắc đáng nhớ tại Year End Party 2023 và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa trong năm tới.

Một số hình ảnh đáng nhớ trong lễ tổng kết cuối năm của CPA VIETNAM:

31/01/2024
  
TRỤ SỞ CHÍNH
  • Tầng 8, Cao ốc Văn phòng VG Building 
    Số 235 Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân
    TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 3783 2121
  • Fax: 024 3783 2122
CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH
  • Tầng 4, Tòa nhà Hoàng Anh Safomec
    ​7/1 Thành Thái, P.14, Q.10
    ​TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Phone: 028 3832 9969
  • Fax: 028 3832 9959
CHI NHÁNH MIỀN BẮC
  • Số 97, Phố Trần Quốc Toản
    PhườngTrần Hưng Đạo 
    Quận Hoàn Kiếm,TP.Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 73061268
  • Fax: 024 7306 1269
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
  • Tầng 16, Tòa nhà T01-C37 Bắc Hà
    ​Đường Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm,   TP. Hà Nội, Việt Nam
  • Phone: 024 6666 6368
  • Fax: 024 6666 6368